|
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN LỄ 39
NĂM HỌC 2016-2017
(Từ ngày 29/5/2017 đến ngày 4/6/2017)
Thi đua thực hiện thắng lợi
Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường lần thứ XXXI
Xây dựng Trường Đại học
Vinh thành trường trọng điểm quốc gia
|
|
|
Thời gian
|
Nội dung
|
Chủ trì
|
Thành phần tham dự
|
Địa điểm
|
|
Thứ Hai, ngày 29/5/2017
|
|
6:15
|
Kiểm tra nền nếp giảng dạy, làm
việc; Thanh tra thi HKII (cả ngày)
|
Đ/c Nguyễn Văn Phú
|
Đoàn kiểm tra
|
Các nhà làm việc, nhà học A, B,
TT TH-TN
|
|
14:00
|
Tổng kết năm học của Phòng
|
Đ/c Nguyễn Văn Phú
|
CB toàn phòng
|
VP
|
|
Thứ Ba, ngày 30/5/2017
|
|
6:15
|
Kiểm tra nền nếp giảng dạy, làm
việc; Thanh tra thi HKII (cả ngày)
|
Đ/c Nguyễn Đình Huy
|
Đoàn kiểm tra
|
Các nhà làm việc, nhà học A, B,
TT TH-TN
|
|
Thứ Tư, ngày 31/5/2017
|
|
6:15
|
Kiểm tra nền nếp giảng dạy, làm
việc; Thanh tra thi HKII (cả ngày)
|
Đ/c Nguyễn Văn Phú
|
Đoàn kiểm tra
|
Các nhà làm việc, nhà học A, B, TT TH-TN
|
|
Thứ Năm, ngày 1/6/2017
|
|
6:15
|
Kiểm tra nền nếp giảng dạy, làm
việc; Thanh tra thi HKII (cả ngày)
|
Đ/c Nguyễn Đình Huy
|
Đoàn kiểm tra
|
Các nhà làm việc, nhà học A, B,
TT TH-TN
|
|
Thứ Sáu, ngày 2/6/2017
|
|
6:15
|
Kiểm tra nền nếp giảng dạy, làm
việc; Thanh tra thi HKII (cả ngày)
|
Đ/c Nguyễn Văn Phú
|
Đoàn kiểm tra
|
Các nhà làm việc, nhà học A, B,
TT TH-TN
|
|
Thứ Bảy, ngày 3/6/2017
|
|
6:15
|
Kiểm tra nền nếp giảng dạy, làm
việc; Thanh tra thi HKII (cả ngày)
|
Đ/c Nguyễn Đình Huy
|
Đoàn kiểm tra
|
Các nhà làm việc, nhà học A, B,
TT TH-TN
|
|
Chủ Nhật, ngày 4/6/2017
|
|
6:15
|
Kiểm tra nền nếp giảng dạy; Thanh
tra thi HKII (cả ngày)
|
Đ/c Nguyễn Văn Phú
|
Đoàn kiểm tra
|
Các nhà học A, B, TT TH-TN
|
|
Cả
tuần
|
- Tổ giám sát trực tuyến (đ/c Trung,
Hằng, Nga) hoàn thành hồ sơ năm học 2016-2017.
- Đoàn Thanh tra theo Quyết định
400/QĐ-ĐHV thanh tra kết thúc HKII từ ngày 8/5-4/7/2017.
- Các đ/c Phú, Chung, Bắc, Đoàn kiểm tra theo QĐ 973 kiểm
tra giờ giấc làm việc của cán bộ tại Nhà điều hành, VPK, Thư viện, TT THTN,
TT ĐBCL KTX, Trạm Y tế. (buổi sáng từ 6g15-11g15, buổi chiều từ 13g15 đến
18g30).
|
|
|
|
|
|
|
|
|